Tắm gọi coast hair Vô vàn lợi ích hạt lanh Flaxseed | Tắm gọi coast hair body wash cho nam của Mỹ

Vô vàn lợi ích hạt lanh Flaxseed

| 0 nhận xét
Vô vàn lợi ích hạt lanh Flaxseed

Giá trị dinh dưỡng và sức khỏe:

Giống như toàn bộ các loại hạt, hạt lanh organic có chứa chất béo. hạt lanh Flaxseed là một nguồn tiệt của axit béo omega-3, những chất béo rất tốt cho tim. hạt lanh organic giảm cholesterol xấu, 1 trong 10 thực phẩm tốt nhất cho tim, 1 trong những thực phẩm tốt nhất cho phái nữ, cho phụ nữ mang thai, giúp ổn định huyết áp, dễ ngủ, tốt cho đường ruột…Nó có vẻ phản trực quan, nhưng ngay cả khi bạn đang rứa để giảm cân, bạn vẫn nên ăn chất béo. Chất béo góp phần vào cảm giác no. Khi chất béo được tiêu hóa, kích thích tố được phóng thích từ ruột non, thông báo cho não biết thân đang nhận được đầy đủ. Ngoài việc chức nhiều chất béo, hạt lanh Flaxseed còn là nguồn thực phẩm cung cấp chất xơ dồi dào. Hạt nhỏ này là sự bổ sung tuyệt trần cho chế độ ăn uống của phụ nữ.

Một nghiên cứu đăng trong Archives of Internal Medicine xác nhận ăn thức ăn giàu chất xơ như hạt lanh, giúp ngừa bệnh tim. hồ hết 10 000 người lớn Mỹ dự vào nghiên cứu này và được theo dõi trong 19 năm. Những người ăn nhiều chất xơ, 21 gam mỗi ngày, giảm bệnh tim động mạch vành 12% và bệnh tim mạch 11% so với những người ăn ít hơn 5 gam chất xơ mỗi ngày. Những người ăn nhiều chất xơ hòa tan trong nước có kết quả tốt hơn, giảm 15% nguy cơ bệnh tim động mạch vành và 10% nguy cơ bệnh tim mạch.Loại hạt màu vàng hoặc nâu này thậm chí đóng một vai trò quan trọng trong cuộc chiến với căn bệnh ung thư vú.

Vô số công dụng hạt lanh

- hạt Flaxseed lanh úc là nguồn cung cấp tốc ma-giê (Magnesium)

- Nghiên cứu sơ khởi ở chuột nhắt cho thấy hạt lanh Flaxseed Úc có thể ngăn ngừa hay làm chậm sự lan tràn bệnh ung thư tuyến tiền liệt.

Bạn có thể dùng hạt lanh Flaxseed Úc mặt đất hoặc dầu hạt Flaxseed lanh úc. hạt lanh Flaxseed mặt đất có thể được bổ sung vào bữa ăn để giúp bạn no lâu hơn.

Phủ một lớp hạt lanh lên ức gà hay bất kỳ loại thịt khác trước khi nướng hoặc cho lên chảo chiên.

Rắc hạt Flaxseed lanh vào phô mai, sốt táo và kem để thêm một đổi thay lành mạnh vào chế độ ăn uống của bạn, giúp bạn giảm cân.

Dầu hạt lanh và hạt lanh được khám phá như là các loại thực phẩm tốt cho sức khỏe thực thụ. Chúng kiên cố xứng đáng được đưa vào bất kỳ danh sách top ten các sản phẩm coi sóc da tự nhiên có lợi cho tuốt mọi người.

Tất cả tác dụng hạt lanh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét